*************ยินดีต้อนรับ: ทุกท่านเข้าสู่ www.fonnamtip.blogspot.com /Welcome to www.fonnamtip.blogspot.com/ 을 환영합니다. *******

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ตัวต่อ LEGO



เพื่อนๆเคยเล่น ตัวต่อ LEGO กันบ้างเปล่า?? เราอ่ะชอบเล่นมากเลยนี้ขนาดอายุ 15 แล้วนะ ยังเล่นอยู่เลย
บางคนอาจจะคิดว่ามันเป็นของเล่นที่ไร้สาระแต่จริงๆ ไม่ใช่เลย มันเป็นของเล่นที่จะช่วยฝึกความคิดและจินตนาการของเราที่จะต่อให้เป็นตัวอะไร แบบไหน
วันนี้เราก็เลยเอารูปตัวต่อLEGO ที่เราต่อไว้มาให้ดูบางส่วนก่อนนะ





รถ 3 ล้อ ขายของ


ปั๊มน้ำมัน

ร้านอาหาร(อร่อยๆ)




รถก่อสร้าง


รถเข็นขายไอติม

"วันนี้เราเอามาให้ดูแค่นี้ก่อนนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น