*************ยินดีต้อนรับ: ทุกท่านเข้าสู่ www.fonnamtip.blogspot.com /Welcome to www.fonnamtip.blogspot.com/ 을 환영합니다. *******

วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เพลงไม่รู้


  • เป็นเพลงของเป้อารักษ์ เคยฟังกันยัง เพลงนี้เนื้อหาดีมากเลย ตลกดี ลองฟังกันดูและอ่านเนื้อกันดูนะ




    ไม่รู้ - เป้ อารักษ์





คลับ music-is-life : ไม่รู้ - เป้ อารักษ์






เนื้อเพลง ไม่รู้ - เป้ อารักษ์

ข่าวล่ามาเร็ว ตำรวจจับผู้ร้าย เค้าเป็นแพะหรือไม่ เราก็ไม่รู้
เค้าว่าดาราคนหนึ่งจะโกอินเตอร์ หรือว่าเค้าแค่เพ้อ เราก็ไม่รู้
แพนด้าหน้าหนึ่งทุกวันมันกินพื้นที่และข่าวที่เหลือที่ดี เราก็ไม่รู้
ม็อบเสื้อแดงพันธมิตรเสื้อเหลืองใครถูกใครดี
มีความผิดหรือมิสเตอร์ที เราก็ไม่รู้
กระเป๋าที่น้องถือน่ะมันของปลอมซื้อมา 20,000 วอน เราก็ไม่รู้
อาซ้ออาเสี่ย เลข 7 หรือ เลข 5 มันปากคนหรือปากหมา เราก็ไม่รู้

โอ....มนุษย์ทุกคนก็เป็นแค่คนโง่ ที่แต่งตัวไฮโซ ทั้งที่ไม่รู้อะไรเลย
คนเราจริงๆก็คงจะมีแค่นี้เสพแค่สื่อที่มี แล้วก็ไม่รู้ไรเลย
ดาราทำบุญทำทานออกทีวีกันไป เค้าได้ค่าตัวเท่าไหร่ เราก็ไม่รู้
ไอ้พวกมือบอนเขียนคำบนฝาผนัง ใครมันเป็นคนทำ เราก็ไม่รู้
พวกตาลีบันขับเครื่องบินชนตึกเวิลด์เทรด แล้วอะไรคือสาเหตุ เราก็ไม่รู้
รัฐบาลเก็บภาษีมากมายมันหายไปไหน มันผ่านมือใครไป เราก็ไม่รู้
ถุงพลาสติกทำให้โลกร้อนรณรงค์กันไป แล้วมึงจะแจกทำไม เราก็ไม่รู้
เทปผี CD ยาเสพติด ที่เค้าว่าไม่ดี แล้วทำไมยังซื้อง่ายอยู่เนี่ย เราก็ไม่รู้
ถือพุทธ อิสลาม พราหมณ์ ยิว นับถืออะไรแล้วไม่หิว เราก็ไม่รู้
ทำไมคนยิงสนธิถึงลอยนวลไป เค้าใส่พระอะไร เราก็ไม่รู้
ทหารที่อยู่ทางใต้เค้ารบกันใคร คือลัทธิอะไร เราก็ไม่รู้
ไอ้เครื่องดำๆ มีเสาเอาไว้ทำอะไร มันตรวจระเบิดได้มั้ย เราก็ไม่รู้
ใครกันยิง M79 ไปบนหลังคา หลังคารถไฟฟ้า เราก็ไม่รู้

โอ....มนุษย์ก็เป็นคนโง่ได้แต่ทำตัวไฮโซทั้งที่ ไม่รู้อะไรเลย
คนเราจริงๆ ก็มีแค่นี้เสพแค่สื่อที่มี แล้วก็ไม่รู้ไรเลย



เราว่าเหมาะดีนะเพลงนี้

1 ความคิดเห็น: