*************ยินดีต้อนรับ: ทุกท่านเข้าสู่ www.fonnamtip.blogspot.com /Welcome to www.fonnamtip.blogspot.com/ 을 환영합니다. *******

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ใครอยากสูงเชิญอ่าน


วันนี้เราจะมาบอกวิธีเพิ่มความสูงแก่ทุกๆคน

ผู้ใดจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ได้นะ จริงๆ แล้วแต่ละคนด้วย

(วิธีนี้เราใช้มาแล้วได้ผลดีเหมือนกันนะขอบอก)
วิธีก็มีอยู่ว่า
1.ดื่มนมจืด มากๆ อย่างน้อยวันละ 2 แก้ว ของเรากินนมจืดผสมกับไมโลผงๆเพราะว่ามัน(อร่อยดี)
2.นอนตอน 3 ทุ่ม ขึ้นไป (ส่วนใหญ่จะทำกันไม่ได้) เนื่องจากฮอร์โมนเพิ่มความสูงจะออกมาเมื่อเวลาประมาณ เที่ยงคืน ถึง ตี5 (น่าจะนะ)
3.พยายามออกกำลังกายมากๆ ที่มันยืดๆตัว
4.หรือว่าจะกระโดดแบบ ยกแขนทั้ง 2 ข้างตั้งตรง แล้วกระโดด(คล้ายๆกำลังเล่นบาสอยู่อ่ะ) วัน ละ ประมาณ 30-40 รอบ ก็ได้นะ
ก็จะทำให้สูงขึ้น แต่ถ้าทำควบคู่กับการดื่มนมด้วยจะดีมาก

ได้ผลหรือไม่ได้ผลยังไงก็บอกกันด้วยนะคร๊าบบ

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่มีใครอยากสูงเลยหรอ ???

    ตอบลบ
  2. สูงจิง

    เราลองแล้ว

    อิอิ

    ตอบลบ
  3. เราลองแล้วก็ได้ผล

    หยอยก็ลองดูมั่งนะเผื่อจะได้ผล

    555+

    ตอบลบ
  4. สงสัยเราจะสูงได้แค่นี้อ่ะ
    ^^

    ตอบลบ
  5. ลองพยายามดู
    อาจจะสูงได้อีกนะทุกคน สู้ๆ^^

    ตอบลบ